Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

[FEED YOURSELF] Giải mã các phòng ban của tổ chức (Phần 4)

Chắc nhiều bạn đã đoán được phòng ban cuối trong chủ đề ‘Giải mã các phòng ban của tổ chức’ của serie ‘Feed Yourself’ rồi đúng không? Đây chắc hẳn là một trong những phòng ban được rất nhiều bạn quan tâm.

Trong tập này, FE CREDIT sẽ giới thiệu với bạn phòng ban Marketing thông qua công việc của một Giám Đốc Marketing nhé!

1. Xây dựng kế hoạch marketing: Công việc của một Giám Đốc Marketing chắc chắn phải đề cập việc lên kế hoạch quảng bá cho doanh nghiệp. Để có đủ ‘nguyên liệu’ làm nên một kế hoạch marketing hoàn chỉnh, Giám Đốc Marketing cần thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, hành vi khách hàng, cũng như dữ liệu từ các hoạt động trước đó, … Từ đó xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả cho hoạt động marketing. Vì vậy, việc đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing cần được xây dựng một cách chi tiết, rõ ràng trước khi bắt đầu sao cho mang lại hiệu quả thành công nhất.

2. Nắm bắt các xu hướng mới: Có hàng trăm xu hướng kinh doanh cùng tồn tại ở một thời điểm, nhiều doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư những khoản chi phí lớn cho những xu hướng mới vừa xuất hiện. Lựa chọn đúng xu hướng có thể mở ra một thị trường cũng như mở rộng tệp khách hàng hoàn toàn mới. Tuy nhiên, không phải tất cả xu hướng đều có ‘tuổi thọ’ lâu dài. Với một Giám Đốc Marketing, việc liên tục cập nhật, nắm bắt và chọn lọc những xu hướng là ‘bệ phóng’ đưa doanh nghiệp đi xa hơn.

3. Thiết lập mối quan hệ với đối tác: Hình ảnh của doanh nghiệp là rất quan trọng trong việc phát triển và mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. Vì vậy, việc duy trì mối quan hệ với các đối tác liên quan đến truyền thông: nhà đài, báo chí, các công ty tổ chức sự kiện,… là rất cần thiết để đảm bảo hình ảnh đưa đến công chúng được đồng nhất với các giá trị mà tổ chức mang lại.

4. Xây dựng và chăm sóc khách hàng: Giám Đốc Marketing là người sẵn sàng đứng trên cương vị của khách hàng để thấu hiểu nhu cầu. Một Giám Đốc Marketing phải luôn giữ mối quan hệ tốt với cả khách hàng cũ và khách hàng tương lai của công ty, xây dựng hệ thống khách hàng thân thiết. Đảm bảo lợi ích tối đa cho công ty trong khi vẫn chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Đây là những vai trò chủ chốt nhất của một Giám Đốc Marketing, tuy nhiên tùy theo quy mô và đặc thù của từng tổ chức mà chức năng và nhiệm vụ của họ có thể nhiều hoặc ít hơn.

Tập hôm nay đã khép lại chủ đề ‘Giải mã các phòng ban của tổ chức’. Hãy nhớ đón xem các tập tiếp theo của serie ‘Feed Yourself’ để khám phá thêm nhiều chủ đề thú vị nữa.

--------------------------------
‘Feed Yourself’ là một chuỗi bài của FE CREDIT dành cho các bạn sinh viên, cung cấp những thông tin, kiến thức cần thiết để các bạn có đủ hành trang bước vào cuộc sống sau giảng đường.

Để tìm kiếm những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cùng FE CREDIT, hãy tham khảo tại ĐÂY nhé.

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.